Công ty nào ở Thanh Hóa cung cấp giày bảo hộ chất lượng, giá cả hợp lý?

Bên cạnh sự đa dạng của những bộ quần áo bảo hộ lao động, thì hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại giày bảo hộ. Ngoài những đôi giày được sản xuất tại Việt Nam thì hiện nay cũng có rất nhiều loại giày được nhập khẩu từ nước ngoài với những thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, vì lợi nhuận trước mắt đã có không ít địa chỉ cung cấp giày bảo hộ giả, chất lượng kém.

Mua giày bảo hộ giả, kém chất lượng “tiền mất tật mang”

Công ty nào ở Thanh Hóa cung cấp giày bảo hộ chất lượng, giá cả hợp lý?
Giày kém chất lượng không thể bảo vệ được sức khỏe người lao động

Giày bảo hộ là vật dụng có vai trò bảo vệ đôi chân khỏi sự va chạm hay những tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên, khi bạn mua giày tại những địa chỉ cung cấp giày bảo hộ giả, chất lượng kém thì sẽ gây nguy hiểm không nhỏ cho người lao động, dẫn đến tình trạng “tiền mất mà tật mang”.

Hầu hết những đôi giày kém chất lượng đều không có các thông số kỹ thuật và không có độ an toàn theo đúng tiêu chuẩn quy định. Khi đi những đôi giày đó, người lao động sẽ không thể tránh được những tai nạn trong khi làm việc. Vì vậy, không thể mang lại cảm giác an toàn cho người lao động.

Đồng thời, việc mua phải những đôi giày kém chất lượng còn khiến doanh nghiệp phải đầu tư thay mới nhiều hơn. Dẫn đến việc kinh phí bỏ ra cũng nhiều hơn.

Vậy ở Thanh Hóa, công ty nào cung cấp giày bảo hộ chất lượng, giá cả hợp lý?

Công ty nào ở Thanh Hóa cung cấp giày bảo hộ chất lượng, giá cả hợp lý?
Đức Hòa vừa cung cấp một số lượng lớn các sản phẩm bảo hộ lao động (giày, mũ, dép, biển báo,… ) cho Công ty điện lực Thanh Hóa

Để đảm bảo an toàn cho người lao động và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Bạn cần tìm mua tại những địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động uy tín, chất lượng. Những sản phẩm đó phải đảm bảo có đầy đủ các yếu tố như: thông số kỹ thuật, size, chất liệu,…

Còn nếu sản phẩm bạn chọn mua là những sản phẩm nhập khẩu thì cần có giấy tờ kiểm định, giấy bảo hành cùng những thông tin của hãng,…

Với bề dày kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, uy tín của mình trong suốt thời gian qua. Bạn sẽ không phải thất vọng khi chọn mua trang thiết bị bảo hộ tại Đức Hòa. Công ty chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn mà còn đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Thanh Hóa. Đặc biệt là cho các tổ chức/doanh nghiệp và cá nhân có nhu mua với số lượng lớn.

Để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết bạn có thể liên hệ với Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa bằng 1 trong những cách sau:

– Đến trực tiếp công ty: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– Gọi điện: 0943.077.559.

– Hoặc đặt hàng qua page: https://www.facebook.com/baohoduchoa