Đồ bảo hộ nhà bếp đầy đủ gồm những gì?

Bên cạnh hệ thống thiết bị cùng các dụng cụ nhà bếp thì đồ bảo hộ nhà bếp chính là thứ không thể thiếu đối với người đầu bếp. Nó vừa thể hiện được tính chuyên nghiệp, tiện dụng vừa bảo vệ an toàn cho nhân viên nhà bếp trong suốt quá trình chế biến và nấu nướng.

Một vài đặc điểm của đồ bảo hộ nhà bếp

Công việc đầu bếp gắn liền với khí gas, khỏi lửa, nóng bức và các mùi gia vị, dầu mỡ. Nên dù không gian nhà bếp có thoáng đãng, rộng rãi đến mấy thì cũng không thể tránh được mùi thức ăn, mồ hôi của những người đầu bếp. Chính vì vậy đồ bảo hộ nhà bếp sẽ chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu vải đảm bảo sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, thiết kế phải gọn gàng, tối giản nhất nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Không nên mặc những thiết kế rườm rà bởi nó chỉ khiến cho người đầu bếp thấy vướng víu, khó khăn hơn khi thao tác.

Là người đầu bếp, trong suốt quá trình nấu nướng ít nhiều sẽ gặp phải chuyện bị bỏng dầu mỡ. Do đó, bên cạnh quần áo bảo hộ thì chất vải may tạp dề cũng phải lựa chọn chu đáo. Nếu như vải kate được nhiều người yêu thích để may quân áo thì loại vải dày dặn, cứng cáp như kaki sẽ phù hợp để may tạp dề.

Loại tạp dề này ngoài việc giảm thiểu hơi nóng từ nhà bếp, nó còn hạn chế thấm nước và bụi bẩn, giúp cho tạo hình của người đầu bếp luôn sạch sẽ và chuyên nghiệp.

Một bộ đồ bảo hộ nhà bếp đầy đủ gồm những gì?

Đồ bảo hộ nhà bếp đầy đủ gồm những gì?
Quần áo bảo hộ nhà bếp nên chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Vẫn biết, tiêu chí của đồ bảo hộ nhà bếp ưu tiên hướng đến sự đơn giản, trang nhã và lịch thiệp. Thế nhưng để đảm bảo tính chuyên nghiệp và độ an toàn cao thì người mỗi người đầu bếp cần có đủ bộ: quần áo, tạp dề, mũ và có thể là cả khăn tay và găng tay.

Nếu như tạp dề có tác dụng che chắn và cản hơi nóng thì những chiếc mũ sẽ giúp tóc tai của người đầu bếp gọn gàng, chỉn chu hơn. Đây là một cách thức giữ vệ sinh an toàn thực phẩm mà các nhà hàng/khách sạn cần lưu ý. Vì khách hàng sẽ không thể hài lòng khi vô tình thấy vài sợ tóc trong thức ăn của họ.

Không chỉ vậy, đồng phục bảo hộ nhà bếp còn là phương tiện quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhà hàng rất hiệu quả. Bởi thông thường, mỗi nhà hàng/khách sạn,… sẽ có những bộ đồ bảo hộ riêng biệt. Trên đó có hình ảnh, chữ viết và logo của nhà hàng đó. Điều này, vô tình sẽ tạo cho thực khách sự an tâm và tin tưởng với những món ăn mà nhà hàng cung cấp.

Hãy liện hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ nhà bếp chất lượng hàng đầu Thanh Hóa nhé!

– Công ty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa

– Địa chỉ: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– SĐT: 0943.077.559.

– Hoặc đặt hàng qua page: https://www.facebook.com/baohoducho