Mách bạn cách chọn size quần áo bảo hộ lao động đúng chuẩn

Một bộ quần áo bảo hộ lao động vừa vặn cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn tôn lên được sự chỉn chu, thanh lịch. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và biết được các size quần áo để lựa chọn chính xác. Vì vây, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách chọn size quần áo đúng chuẩn nhất nhé!

Một vài thông số cơ bản về size quần áo bảo hộ lao động

Việc chọn size quần áo bảo hộ lao động có thể nói là đơn giản mà cũng có thể coi là phức tạp. Bởi có những người không quan tâm lắm đến size mà chỉ cảm thấy vừa là thử và mua. Nhưng nó lại phức tạp nếu bạn muốn mua số lượng lớn mà bạn không thể thử hết tất cả các size cho cả một công ty/doanh nghiệp. Thì lúc này, việc nắm được các thông số kỹ thuật là điều cần thiết.

Mỗi đơn vị sản xuất lại có cách may đo và ghi tem số khác nhau. Có nơi dùng size S, M, L, XL-,… nhưng lại có nơi dùng số 4,5,6,7,.. hoặc 39, 40, 41, 41,… Vì vậy, bạn có thể dựa vào cách quy đổi sau:

– S = 5 = 39: Size này phù hợp cho người cao khoảng 150 đến 160cm, nặng 40 đến 50 kg.

– M = 6 = 40: Size này phù hợp cho người cao khoảng 160 đến 165cm, nặng 50 đến 57kg.

– L = 7 = 41: Size này phù hợp cho người cao khoảng 165 đến 170cm, nặng 57 đến 65kg.

– XL = 8 = 42: Size này phù hợp cho người cao khoảng 170 đến 175cm, nặng 65 đến 72kg.

– XXL = 9 = 43: Size này phù hợp cho người cao khoảng 175 đến 180cm, nặng 73 đến 80kg.

– …

Tuy nhiên, thông số này có thể có chút sai số tùy dáng người và cân nặng. Đặc biệt, khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động có xuất xứ từ nước ngoài. Bởi size quần áo của người nước ngoài (nhất là Châu Âu) sẽ to hơn so với size của người Việt chúng ta.

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động số 1 Thanh Hóa

Mách bạn cách chọn size quần áo bảo hộ lao động đúng chuẩn
Mặc quần áo đúng size sẽ giúp bạn tôn lên được sự chỉn chu, thanh lịch

Nếu bạn còn phân vân và muốn được tư vấn cụ thể hơn thì hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa nhé! Không chỉ có quần áo bảo hộ lao động đủ size, đa dạng màu sắc, kiểu dáng mà chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm bảo hộ khác.

Có thể kể ra như: giày/dép bảo hộ, đồng phục đội nhóm, đồng phục học sinh, biển báo, dây an toàn, áo phản quang,… cho tất cả các ngành nghề. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa

– Địa chỉ: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– SĐT: 0943.077.559.

– Hoặc đặt hàng qua page: https://www.facebook.com/baohoduchoa