Điểm danh một số loại kính bảo hộ lao động phổ biến nhất hiện nay

Bên cạnh những loại kính thời trang mẫu mã, kiểu dáng đa dạng thì trên thị trường cũng có rất nhiều loại kính bảo hộ lao động với các hãng, thương hiệu khác nhau. Mỗi loại kính lại có những công dụng và đặc điểm riêng. Dưới đây là một số loại kính bảo hộ phổ biến được người lao động sử dụng nhiều nhất.

Vai trò của kính bảo hộ lao động và một số loại kính bảo hộ phổ biến nhất

Vai trò lớn nhất của kính bảo hộ lao động chính là để bảo vệ an toàn cho đôi mắt người lao động. Chính vì thế, kính bảo hộ thường rất chú trọng đến khâu thiết kế và đặc điểm của kính. Cấu tạo và chất liệu kính càng đảm bảo thì độ bảo vệ của kính càng cao. Và nó sẽ phát huy được tối đa khả năng bảo vệ đôi mắt cho người lao động khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

Thực tế có thể thấy, những loại kính này thường phổ biến hơn trong các doanh nghiệp về cơ khí, lâm sản, hay xưởng sản xuất kim loại,… Bởi những môi trường này, công nhân/người lao động bắt buộc phải dùng đến kính bảo hộ để tránh những khói bụi hay những dị vật bắn vào mắt.

Dưới đây là một số sản phẩm kính bảo hộ lao động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

1. Kính bảo hộ chống bụi

Điểm danh một số loại kính bảo hộ lao động phổ biến nhất hiện nay
Kính bảo hộ lao động chống bui có thiết kế và kiểu dáng đẹp không thua kém một số loại kính thời trang

Có thể nói đây là loại kính được sử dụng nhiều và bán chạy nhất trên thị trường. Vì hầu hết những xưởng sản xuất đều có môi trường làm việc nhiều bụi bẩn gây ảnh hưởng đến mắt và tầm nhìn của người lao động.

Mặc dù là kính bảo hộ nhưng kiểu dáng của kính khá thời trang và đẹp mắt. Mắt kính có ưu điểm chống được những trầy xước, bám bụi hay mờ do hơi nước rất tốt. Thậm chí còn có một số loại kính bảo hộ chống bụi còn có khả năng chống được tia UV của ánh nắng mặt trời.

2. Kính bảo hộ chống hàn, cắt kim loại

Không khí bình thường vốn đã chứa rất nhiều loại bụi bẩn cũng như các vi khuẩn có hại cho cơ thể. Đặc biệt, đối với những người thợ cắt, thợ hàn kim loại hàng ngày họ còn phải tiếp xúc với biết bao bụi kim loại. Không chỉ ảnh hưởng đến lá phổi, hệ hô hấp mà các bụi, dị vật khi hàn, cắt kim loại cũng có thể làm tổn thương mắt dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Hiện nay, các thợ hàn sử dụng thường loại kính ôm sát vòm mắt. Hoặc một loại được gắn trực tiếp với mặt nạ hàn nhằm tạo sự thuận lợi cho người sử dụng trong khi làm việc.

3. Kính bảo hộ chống hóa chất

Điểm danh một số loại kính bảo hộ lao động phổ biến nhất hiện nay
Kính chống hóa chất Proguard Clasic-AF nhập khẩu từ Malaysia

Loại kính này chúng ta thường thấy xuất hiện trong các phòng thí nghiệm hay những lò hóa chất trong các xí nghiệp, nhà máy,… Hầu hết chúng được làm từ chất liệu Polycarbonate chống hóa chất, bụi bẩn hay tia cực tím,… Và thường được nhập khẩu từ nước ngoài về.

4. Kính bảo hộ chống tia laser

Giống như kính chống hóa chất, kính bảo hộ lao động chống tia laser cũng là loại kính chuyên dụng. Kính này chỉ dùng trong các môi trường làm việc tiếp xúc với tia laser để những tia này không làm ảnh hưởng đến mắt.

Gợi ý địa chỉ mua kính bảo lao động uy tín tại Thanh Hóa

Đôi mắt có thể nói là tài sản quý giá nhất của mỗi chúng ta nên việc bảo vệ đôi mắt khi làm việc là điều vô cùng cần thiết. Chính vì vậy, bạn nên đến những công ty chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng để mua kính bảo hộ lao động. Tuyệt đối tránh mua ở những cửa hàng nhỏ lẻ hoặc mua tại những trang web không chính thống. Vì hiện nay, mặt hàng này có rất nhiều hàng giả, hàng nhái và chất lượng kém.

Hãy đến ngay Công ty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm những chiếc kính bảo hộ lao động chính hãng cùng những sản phẩm, trang thiết bị bảo hộ đúng chuẩn. Chúng tôi tự tin là địa chỉ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng với giá cả hợp lý.

Để biết rõ hơn các sản phẩm bạn quan tâm vui lòng liên hệ đến:

– Công ty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa

– Địa chỉ: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– SĐT: 0943.077.559.

– Hoặc đặt hàng qua page: https://www.facebook.com/baohoducho