Những lưu ý khi đặt may đồng phục bảo hộ tại Thanh Hóa

Hình ảnh công ty, xí nghiệp ngày nay đều được nhân viên quảng bá rộng rãi qua những bộ đồng phục mang logo và tên công ty mình. Việc may đồng phục cho công nhân, nhân viên cũng như may đồng phục bảo vệ đều có những lưu ý nhất định.

Lưu ý khi đặt may đồng phục bảo hộ tại Thanh Hóa

Để hình ảnh của công, nhân viên luôn đẹp và trang nghiêm trong mắt đối tác, khách hàng hay mọi người thì không nên vội vàng chọn mua những bộ đồng phục may sẵn không đẹp, không chất lượng.
Khi không có sự đầu tư chỉnh chu về đồng phục sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của công ty, đồng thời người mặc cũng sẽ không cảm thấy thoải mái. Để đảm bảo được tiêu chí đẹp, chất lượng, độc đáo, mang hình ảnh riêng biệt thì khi may đồng phục bảo hộ cần lưu ý những điều sau:

Chọn chất liệu vải phù hợp

Đặc trưng của đồng phục bảo hộ là phải mềm mại, thoáng mát, gam màu sắc trơn, trang nhã, sạch sẽ, lịch sự, tôn nghiêm thường thì nên chọn áo màu xanh dương nhạt, xanh đậm, ghi sáng, xanh tím than, màu trắng… quần thì màu tối như đen, tím than… tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế của từng đơn vị công ty. Chất liệu vải may đồng phục bảo vệ thường là vải kaki, vải cotton, vải kate ford…. Trong đó vải kate ford và kaki là hay được sử dụng nhất vì đặc trưng không nhăn, có dộ dày dặn vừa phải, thấm hút mồ hôi tốt, có độ bền cao, không bị sờn vải hay phai màu.

Bảo hộ lao động tại Thanh Hóa
                                              Bảo hộ Đức Hòa Thanh Hóa mang niềm tin cho người lao động

Chọn kiểu dáng thiết kế phù hợp

Bộ đồng phục thường có quy định tiêu chuẩn nên khi may bạn cũng nên tuân thủ theo quy định đó, ví dụ như gồm áo sáng màu, quần tối màu.

Chọn mẫu in, thêu logo phù hợp

Vì có mục đích một phần là quảng bá hình ảnh cho công ty, nên khi may đồng phục, nên in tên hoặc logo công ty lên áo, để đảm bảo yếu tố đẹp mà vẫn giữ được nét lịch sự thì màu sắc logo cũng không được quá nổi bật và chênh lệch nhiều so với màu đồng phục. Không in hoặc thêu quá to, quá rườm rà, chỉ nên chọn in hoặc thêu mẫu logo và tên công ty đơn giản, đảm bảo nét đẹp cho bộ quần áo.

Chọn địa chỉ may đồng phục bảo hộ uy tín tại Thanh Hóa

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng và là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm đồng phục bảo vệ. Một đơn vị may uy tín và có đội ngũ nhân viên may lành nghề sẽ đưa ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đường may đẹp nhất, bền và chắc chắn nhất.

Công ty bảo hộ lao động Đức Hòa tại Thanh Hóa tự hào là đơn vị với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục cũng như quần áo bảo hộ lao động uy tín chất lượng trên thị trường. Đến với Bảo hộ lao động Đức Hòa bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, cùng những mẫu mã thiết kế đẹp, độc đáo nhất. Chúng tôi luôn đặt yếu tố chất lượng và giá thành hợp lí lên hàng đầu. Nhằm đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động Thanh Hóa, hãy liên hệ ngay với Bảo hộ Đức Hòa Thanh Hóa để được tư vấn và báo giá chi tiết:

CÔNG TY BẢO HỘ ĐỨC HÒA

08 Lê Hồng Phong, Tp. Thanh Hóa
Điện thoại: 0943.077.559
Email: duchoa08th@gmail.com