8 tiêu chí đánh giá một cơ sở may đồng phục tốt

Cộng nghệ ngày càng phát triển nên chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể tìm được những cơ sở may đồng phục theo ý muốn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở hoạt động và kinh doanh về sản phẩm này. Nên bạn sẽ không dễ dàng tìm được một địa chỉ thực sự tốt? Hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây để ứng dụng trong việc lựa chọn được một cơ sở tốt nhất nhé!

1. Đánh giá cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân sự

Đây là vấn đề đầu tiên để đánh giá một cơ sở may đồng phục tốt. Theo đó, bạn cần xem cơ sở đó có máy may, máy in, máy thêu, nhà xưởng với những mẫu đồng phục, bảng màu của vải, màu vải có đầy đủ không?

Đồng thời, nhân viên sale, nhân viên chăm sóc khách hàng có chuyên nghiệp không? Công nhân may có tay nghề và kinh nghiệm hay không?

2. Mức độ hoàn thành lời hứa của cơ sở với khách hàng

Thứ 2 là bạn cần xem họ có đúng giờ không? Những sản phẩm bạn nhận có đúng với những cam kết và trao đổi giữa 2 bên không? Hay họ cam kết một đàng và làm một nẻo.

3. Tính linh hoạt, nhạy bén khi đáp ứng các nhu cầu phát sinh

8 tiêu chí đánh giá một cơ sở may đồng phục tốt

Đây cũng được coi là tiêu chí đánh giá một cơ sở may đồng phục có tốt không một cách hiệu quả? Bởi có không ít các trường hợp khi đặt may đồng phục, bạn lại chợt nhớ ra là muốn thêm/bớt chi tiết hoặc tăng/giảm số lượng sản phẩm. Hoặc vì một lí do nào đó mà cần đơn hàng đó gấp hơn ngoài dự kiến.

Nên nếu cơ sở đó linh hoạt và khả năng đáp ứng các nhu cầu mới phát sinh nhanh nhạy sẽ là một điểm cộng đối với khách hàng.

4. Mức độ uy tín đã được kiểm chứng bởi khách hàng trước

Tâm lý chung của rất nhiều khách hàng là muốn biết đánh giá của khách hàng trước về sản phẩm để có niềm tin trước khi đặt mua. Nên nếu được bạn bè, người thân giới thiệu nhiều thì chứng tỏ cơ sở may đồng phục đó uy tín.

5. Tính đảm bảo của cơ sở may đồng phục đó

Tính đảm bảo, cam kết về sản phẩm sẽ giúp bạn có cơ sở để so sánh khi nhận hàng. Vì vậy, khi đặt may thì bạn cần tìm đến những cơ sở có ký kết hợp đồng hoặc có viết giấy tờ, phiếu thu, hóa đơn đầy đủ nhé!

6. Thông tin, địa chỉ liên hệ rõ ràng

Một cơ sở uy tín thì chắc chắn phải có thông tin địa chỉ rõ ràng, có số điện thoại liên lạc khi cần thiết. Vì thế, đây cũng là một trong những tiêu chí giúp bạn đánh giá một cơ sở may đồng phục tốt hay không.

7. Sự chuyên nghiệp và cách tư vấn đúng đắn cho khách

Khi có nhu cầu đặt mua hàng, chủ cơ sở nên cung cấp các thông tin về đồng phục, vải, các xu hướng thiết kế và mức giá cho bạn. Vì những tư vấn hữu ích đó sẽ thể hiện được phần nào sự chuyên  nghiệp, sự am hiểu về sản phẩm của cơ sở đó.

8. Thái độ phục vụ và sự thấu hiểu khách hàng

8 tiêu chí đánh giá một cơ sở may đồng phục tốt

Khi tiếp xúc với khách hàng, nhân viên có niềm nở, chu đáo và trả lời khách hàng nhiệt tình hay không? Đặc biệt là họ có thật sự quan tâm đến những lời mà bạn đang băn khoăn để đưa ra những gợi ý tốt?

Trên đây là 8 tiêu chí mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu nắm được những tiêu chí đánh giá trên, chắc chắn bạn sẽ tìm được một cơ sở may đồng phục tốt và chất lượng nhất.

Công ty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa

– Địa chỉ: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– SĐT: 0943.077.559.

– Hoặc đặt hàng qua page: https://www.facebook.com/baohoduchoa