Nên mua sẵn hay đặt may đồng phục đội nhóm theo yêu cầu?

Trước khi may đồng phục đội nhóm, có bao giờ bạn thắc mắc các vấn đề như: Nên mua đồng phục bằng vải gì? Nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý? Đặc biệt là thắc mắc không biết nên mua đồng phục may sẵn hay đặt may mới tốt?

Để trả lời cho những thắc mắc này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm được phương án phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé!

Ưu nhược điểm của đồng phục may sẵn

– Ưu điểm lớn nhất của đồng phục may sẵn là rút ngắn được thời gian. Loại sản phẩm này rất phù hợp với  những khách hàng có nhu cầu cần gấp với số lượng lớn. Bên cạnh đó, giá cả thường rẻ hơn so với việc đặt may thông thường.

– Nhược điểm: Không phải bộ đồng phục nào cũng đẹp và có chất lượng tốt. Đồng thời, sản phẩm may sẵn thường không đảm bảo được tính thẩm mỹ như ý khách hàng và khó thể hiện được cá tính, nét riêng của đội nhóm.

Ưu nhược điểm của đặt may đồng phục theo yêu cầu

Nên mua sẵn hay đặt may đồng phục đội nhóm theo yêu cầu?
May đồng phục đội nhóm theo yêu cầu có nhiều rất nhiều ưu điểm

– Ưu điểm: Khách hàng được lựa thoải mái lựa chọn màu sắc, chất liệu, kích cỡ, kiểu dáng. Đặc biệt, bạn còn có thể đặt in thêm hình, chữ hoặc logo trên sản phẩm để tạo nét riêng. Và thông thường bạn còn có thể kiểm tra và đánh giá sản phẩm nếu không giống với yêu cầu.

– Nhược điểm: May đồng phục đội nhóm thường tốn nhiều thời gian vì phải làm nhiều công đoạn theo yêu cầu của khách hàng. Từ đó, giá cả cũng cao hơn so với đồng phục bình thường.

Vì thế, nếu khách hàng muốn đặt may đồng phục đội nhóm thì cần phải có kế hoạch trước. Không nên đặt may quá gấp. Vì một số địa chỉ nếu bạn đặt may gấp thì thường sản phẩm sẽ không được như ý hoặc giá bị đẩy cao hơn.

Kết luận:

Tùy vào yêu cầu về sản phẩm cũng như nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn phương án mua sẵn hoặc đặt may. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất là bạn cần tìm được một địa chỉ uy tín. Bởi nếu tìm được địa chỉ cung cấp uy tín thì dù là sản phẩm may sẵn hay đặt may thì giá cả cũng như chất lượng sản phẩm đều được đảm bảo.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá cụ thể khi có nhu cầu nhé! Mọi sản phẩm Đức Hòa cung cấp cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

– Công ty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa

– Địa chỉ: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– SĐT: 0943.077.559.

– Hoặc đặt hàng qua page: https://www.facebook.com/baohoduchoa