Mách bạn cách chọn quần áo bảo hộ lao động ngành điện lực

Ngành điện lực được cho là 1 trong những ngành nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Chính vì vậy việc trang bị những trang thiết bị và quần áo bảo hộ lao động ngành điện lực là điều hết sức cần thiết.

Một số đặc tính của quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Mách bạn cách chọn quần áo bảo hộ lao động ngành điện lực
Quần áo bảo hộ lao động ngành điện lực thường may bằng vải kaki màu cam

Loại vài thường dùng để sản xuất những bộ quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện là vải kaki. Loại vải này phù hợp bởi nó có độ bền tốt, dày dặn mà lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, nó cũng dễ giặt, nhanh khô và chống nóng khá tốt. Chính vì vậy loại vải này sẽ tạo sự thoải mái cho người lao động trong quá trình làm việc.

Hầu hết quần áo bảo hộ của ngành điện đều có thiết kế dài tay và có túi ngực. Gam màu chủ đạo sẽ là màu cam hoặc vàng cam. Bởi gam màu này thể hiện một phong cách rất năng động, trẻ trung.

Cách lựa chọn quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Mách bạn cách chọn quần áo bảo hộ lao động ngành điện lực
Ngoài quần áo bảo hộ thì găng tay cách điện cũng là vật dụng cần thiết

Thực tế cho thấy, đã có rất nhiều vụ tại nạn thương tâm xảy ra do bị điện giật. Vì thế, việc trang bị các thiết bị bảo hộ lao động có khả năng cách điện là điều rất cần thiết. Nó sẽ bảo vệ người lao động tránh bị điện giật, hạn chế tối đa những tai nạn do điện gây ra. Nên khi lựa chọn, bạn cần chú ý:

– Chất lượng những bộ bảo hộ lao động ngành điện phải đảm bảo cả về loại vải và lối may. Vải phải là vải kaki dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt cùng đường may tỉ mỉ, chắc chắn.

– Nên chọn quần áo bảo hộ có kích cỡ phù hợp với người sử dụng. Không nên mặc những bộ quá rộng hoặc quá bó vì sẽ gây khó chịu khi làm việc. Tốt nhất nên lấy số đo hoặc thử mẫu trước khi đặt mua sản phẩm.

– Nên chọn nhà sản xuất/nhà phân phối uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

– Khi mua hàng cần kiểm tra và yêu cầu cung cấp đầy đủ tem mác. Sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động.

Bên cạnh quần áo thì các trang thiết bị như: găng tay, ủng cách điện, bút thử điện,… cũng là những vật dụng cần thiết đối với người lao động trong ngành điện. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

– Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– Số điện thoại: 0943.077.559.

– Facebook: https://www.facebook.com/baohoduchoa