Khi nào thì cần thay mới quần áo bảo hộ lao động?

Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà máy, xí nghiệp đều sử dụng quần áo bảo hộ lao động. Nó có tác dụng bảo vệ tối đa cho người lao động tránh khỏi các tác nhân gây hại. Đồng thời, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thể hiện tinh thần đoàn kết của doanh nghiệp đó. Tuy nhiên, bạn có biết khi nào cần thay mới những bộ quần áo đó?

Những dấu hiệu cho thấy quần áo lao động không còn đảm bảo an toàn

Khi nào thì cần thay mới quần áo bảo hộ lao động?
Nếu quần áo bị đổi màu, bục chỉ,… cần phải thay mới để đảm bảo an toàn

Không giống như những loại quần áo bình thường, quần áo bảo hộ được người lao động sử dụng thường xuyên trong quá trình làm việc. Vì vậy, nó sẽ nhanh bị hư hại, xuống cấp và không còn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Vậy nên, trước khi sử dụng người lao động cần kiểm tra bộ quần áo đó đã có các dấu hiệu mài mòn, hư hại như bị rách, bục chỉ, vật liệu bị biến đổi màu sắc,…. để kịp thời thay mới. Đặc biệt là các loại quần áo chống hoá chất. Bởi nếu như trang phục này bị hư hỏng thì không còn chức năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thông qua các hư hỏng đó, hoá chất có thể ngấm vào cơ thể một cách dễ dàng gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Tuổi thọ trung bình của những bộ quần áo bảo hộ lao động

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của những bộ quần áo bảo hộ lao động. Ví dụ như: đặc thù công việc, cách sử dụng, cách bảo quản hay mức độ thường xuyên sử dụng sản phẩm,…

Tuy nhiên, nhìn chung thời gian thích hợp để thay đổi những bộ quần áo này là khoảng 6 tháng đến 1 năm. Đó cũng là mốc thời gian mà rất nhiều công ty/xí nghiệp áp dụng để thay mới quần áo bảo hộ cho nhân viên của mình.

Ngoài ra, để sản phẩm bền bỉ lâu dài thì bạn cũng nên chọn nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu trên thị trường về lĩnh vực bảo hộ lao động. Điều này đảm bảo cho chất lượng quần áo bảo hộ luôn an toàn cho người sử dụng.

Mua quần áo bảo hộ lao động chất lượng ở đâu?

Khi nào thì cần thay mới quần áo bảo hộ lao động?
Bảo hộ lao động Đức Hòa – Địa chỉ uy tín để mua quần áo bảo hộ lao động

Cũng bởi ngày càng có nhiều công ty/nhà máy/xí nghiệp mọc lên nên nhu cầu về quần áo bảo hộ lao động cũng vì thế mà tăng lên. Theo đó cũng xuất hiện rất nhiều nhà sản xuất, phân phối mặt hàng này. Thế nhưng để mua được những sản phẩm chất lượng, người tiêu dùng cần chọn những nhà sản xuất uy tín.

Bảo hộ lao động Đức Hòa sẽ là lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng. Bởi đây là địa chỉ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và được đánh giá là nơi cung cấp quần áo bảo hộ lao động số 1 tại Thanh Hóa. Tại đây cung cấp đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ chất lượng từ quần áo, giày, kính bảo hộ đến dây an toàn, mũ, khẩu trang,…

Vì thế bạn có thể yên tâm chọn mua sản phẩm mà không lo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả, khách hàng vui lòng liên hệ đến:

– Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– Số điện thoại: 0943.077.559.

– Facebook: https://www.facebook.com/baohoduchoa