Đồng phục bảo hộ tại Thanh Hóa và những yếu tố cần quan tâm

Hiện nay, nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động tại Thanh Hóa của các công ty là rất lớn. Chúng là những sản phẩm dùng để bảo vệ sức khỏe của con người. Vậy đâu là những vấn đề cần quan tâm khi may đồng phục bảo hộ, đâu là cơ sở đảm bảo để đảm bảo chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này:

Chọn quần áo màu sắc đồng phục bảo hộ

Màu sắc là 1 trong các chi tiết quan trọng khi đặt may quần áo bảo hộ lao động. Mỗi ngành nghề sẽ có một màu sắc khác nhau và đặc trưng. Vì vậy, cần tìm hiểu và lựa chọn màu sắc phù hợp và biểu hiện nét đặc thù của ngành nghề đó.

Ví dụ như, người lao động làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn thì buộc phải tìm chất liệu vải may có gam màu tối để tránh bị nhanh bẩn.

Chọn chất vải may đồng phục bảo hộ

Khi đặt may quần áo bảo hộ lao động buộc phải quan tâm tới chất vải. Cụ thể, loại vải cho quần áo bảo hộ phải phù hợp với môi trường khiến cho việc để phát huy tối đa hiệu quả sử dụng. Đối với dân công trường, nên chọn chất vải thoáng mát, với độ dày cần thiết để có thể chống lại bụi bẩn, nắng nóng. Đồng phục bảo hộ chất lượng sẽ dễ dàng thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác dễ chịu cho quá trình làm việc.

                                                            Chất liệu vải thường được lựa chọn may đồng phục bảo hộ

Còn những người làm trong môi trường hóa chất, vi khuẩn độc hại thì bộ quần áo bảo hộ lao động phải được làm từ chất vải có thể ngăn chặn được sự thâm nhập của vi khuẩn, hóa chất vào cơ thể. Hay những nhân viên phòng cháy chữa cháy, thợ sửa điện thì đồng phục bảo hộ buộc phải được may từ vải cách nhiệt, cách điện và chống cháy…

Logo, thương hiệu được in trên áo đồng phục bảo hộ

Bên cạnh tính năng chính là bảo đảm an toàn cho người lao động, áo bảo hộ còn có giá trị quảng bá thương hiệu. Vì thế, trên bộ áo bảo hộ lao động không thể thiếu được tên công ty, hình ảnh đại diện hay logo của công ty. Ngoài ra một số ngành nghề còn thêu thêm tên của nhân viên hoặc bộ phận làm việc để dễ dàng nhận biết hơn nữa. Một bộ bảo hộ lao động chất lượng là yếu tố giúp việc nhận diện được sự chuyên nghiệp của công ty bạn dễ dàng.

Địa chỉ cung cấp đồng phục bảo hộ tại Thanh Hóa uy tín

Để đảm bảo những bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng và bền đẹp bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín. Đối với những cơ sở sản xuất lâu đời họ sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng.

Đức Hòa là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc may đồng phục đồ bảo hộ tại Thanh Hóa. Sản phẩm luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía các công ty, doanh nghiệp.

Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên lành nghề, Đức Hòa đảm bảo được tiến độ may mặc.

Như vậy, bạn vừa tìm hiểu một số tiêu chí để lựa chọn cơ sở may đồng phục đồ bảo hộ. Bảo hộ lao động Đức Hòa rất hân hạnh là đối tác mang đến những trang phục chất lượng. Hãy để chúng tôi là địa chỉ nói lên thương hiệu của bạn.

CÔNG TY BẢO HỘ ĐỨC HÒA

08 Lê Hồng Phong, Tp. Thanh Hóa
Điện thoại: 0943.077.559
Email: duchoa08th@gmail.com