Địa chỉ may áo khoác đồng phục tại Thanh Hóa chất lượng, giá rẻ

Áo khoác đồng phục là trang phục rất đỗi quen thuộc với các bạn học sinh từ cấp 1 đến cấp 3. Chính vì vậy, có thể nói nó là trang phục gắn liền với cả quãng thời gian thanh xuân của các em. Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó mà những chiếc áo khoác đồng phục còn thể hiện nét riêng của mỗi trường. Đồng thời còn là kỷ vật ẩn chứa rất nhiều kỷ niệm đẹp tuổi học trò.

Loại vải thường dùng để may áo khoác đồng phục

Trên thị trường có 2 loại áo khoác đồng phục cơ bản là áo khoác gió và áo khoác lạnh. Trong đó, áo khoác gió là loại được sử dụng phổ biến hơn cả. Bởi áo khoác gió thường mỏng nhẹ, dễ vệ sinh mà vẫn đủ khả năng để che chắn và giữ ấm cho cơ thể. Đồng thời, loại áo này còn có giá thành rất rẻ, bền lâu và kiểu dáng cũng rất đa dạng.

Nhìn chung, chất liệu tạo nên những chiếc áo khoác gió là những chất liệu nhẹ, làm từ sợi tổng hợp, dễ sản xuất và ít thấm nước. Sau đây là 4 chất liệu chính thường được sử dụng để may những chiếc áo khoác đồng phục.

Địa chỉ may áo khoác đồng phục tại Thanh Hóa chất lượng, giá rẻ
Vải nylon là loại vải lâu đời, có độ bóng, vải nhẹ, có tiếng sột soạt khi va chạm nhau

1. Vải Nylon

Có thể nói là loại vải lâu đời nhất. Nó có khả năng chống thấm nước, chắn gió tốt, giá thành lại rẻ. Nhưng chất liệu vải này lại gây ra những tiếng động sột soạt không mấy vui tai khiến cho người mặc thấy khó chịu. Đó cũng là lí do mà hiện nay, người ta ít chọn lựa nylon để may quần áo hơn.

2. Vải Micro polyeste

So với Nylon thì loại vải này lại khắc phục được những tiếng động sột soạt khi cử động mạnh. Mirco polyeste còn mỏng nhẹ, thoáng mát và có khả năng chống thấm tốt, khá phù hợp với thời tiết ở Việt Nam. Tuy nhiên, loại vải này lại không được bán phổ biến. Nếu bạn cần dùng thì phải đặt hàng từ trước.

3. Vải Polyeste

Loại này cầm sẽ thấy nặng tay hơn vải Micro polyester chút ít. Tuy nhiên nó cũng có những ưu điểm của loại vải Mirco polyester và phù hợp với nhiều loại môi trường và dễ sử dụng. Xét về giá thành thì loại vải này cũng rẻ nên nó được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

4. Vải Tricot

Đây lại là loại vải có trọng lượng nặng nhất. Nó nặng hơn cả Micro polyester hay vải Polyester. Vải có bề mặt bóng, chất vải mềm mại và độ bền cao hơn 2 loại trên. Nó đặc biệt thích hợp với những nơi có thời tiết tương đối lạnh hơn là những nơi thường xuyên nóng nắng như Sài Gòn.

Địa chỉ may áo khoác đồng phục tại Thanh Hóa uy tín, giá rẻ

Địa chỉ may áo khoác đồng phục tại Thanh Hóa chất lượng, giá rẻ
BHLĐ Đức Hòa cung cấp cả dịch vụ may áo khoác đồng phục cho các trường học

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín, phục vụ tốt, giá thành rẻ thì hãy đến ngay Bảo Hộ lao Động Đức Hòa. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại trang thiết bị bảo hộ các ngành nghề từ giày, ủng, găng tay, mũ bảo hộ đến quần áo bảo hộ, biển báo,…

Bên cạnh đó, Đức Hòa còn có dịch vụ may đồng phục đội nhóm cũng như các loại áo khoác đồng phục cho các trường học với chất lượng hàng đầu mà giá cả lại rẻ. Khách hàng sẽ được kiểm tra và bảo hành sản phẩm nếu lỗi từ nhà sản xuất.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được báo giá cụ thể, khách hàng vui lòng liên hệ đến địa chỉ:

– Công ty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa

– Địa chỉ: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– SĐT: 0943.077.559.

– Hoặc đặt hàng qua page: https://www.facebook.com/baohoducho