Đức Hòa – Địa chỉ cung cấp bảo hộ lao động số 1 tại Thanh Hóa

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm và trang thiết bị bảo hộ lao động. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng đủ uy tín để cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng. Bài viết này sẽ mách cho bạn địa chỉ cung cấp bảo hộ lao động số 1 tại Thanh Hóa.

Mách bạn địa chỉ cung cấp bảo hộ lao động số 1 tại Thanh Hóa
BHLĐ Đức Hòa – Địa chỉ cung cấp bảo hộ lao động số 1 tại Thanh Hóa

Một số tiêu chí đánh giá chất lượng của quần áo bảo hộ lao động số 1 tại Thanh Hóa.

Một bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng sẽ là yếu tố quyết định đến sự an nguy của người lao động. Vậy để đánh giá một bộ quần áo bảo hộ thì cần dựa vào các tiêu chí nào?

1. Thứ nhất là màu sắc quần áo bảo hộ lao động

Màu sắc quần áo lao động của mỗi ngành nghề là khác nhau. Tuy nhiên, màu sắc cần phải đảm bảo được sự hài hoà, thể hiện nét đặc trưng công việc của doanh nghiệp đó. Ví dụ, màu đặc trưng của ngành điện là màu vàng cam.

2. Thứ 2 là chất liệu quần áo bảo hộ lao động

Mặc dù mỗi ngành nghề lao động sẽ có chất liệu vải phù hợp. Nhưng nhìn chung những bộ quần áo bảo hộ được may bằng vải dày dặn, bền bỉ nhằm ngăn chặn bụi bẩn và các tác nhân gây hại thâm nhập vào làn da của người lao động.

Đặc biệt lưu ý hơn khi chọn chất vải cho những ngành nghề đặc thù phải làm việc trong môi trường độc hại, nguy hiểm. Ví dụ: ngành hoá chất cần chọn loại vải dai, siêu bền, không thấm, chống bám dính, chống tất cả các loại bụi, vi khuẩn độc hại và hoá chất.

3. Thứ 3 là sự tiện dụng của quần áo bảo bộ lao động

Đối với quần áo bảo hộ lao động, bạn nên chọn kiểu dáng đơn giản. Và hạn chế tối đa các sản phẩm có chi tiết rườm rà, cách điệu hoặc đính thêm quá nhiều phụ kiện. Vì nó sẽ gây vướng víu khi sử dụng, từ đó làm ảnh hưởng tới năng suất lao động. Riêng những ngành nghề mà cần đến các túi hộp để thuận tiện cho người lao động đựng vật dụng thì cũng nên để ý thiết kế sao cho hợp lý.

Đức Hòa – Địa chỉ cung cấp bảo hộ lao động số 1 tại Thanh Hóa

Trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, Đức Hòa được khách hàng đánh giá rất cao về các sản phẩm bảo hộ lao động và thái độ phục vụ của mình. Có thể nói đây là một địa chỉ cung cấp bảo hộ lao động số 1 tại Thanh Hóa.

Bên cạnh việc cung cấp sẵn các trang thiết bị bảo hộ lao động mà Đức Hòa còn có dịch vụ thiết kế và sản xuất quần áo bảo hộ lao động, đồng phục đội nhóm theo yêu cầu. Vì vậy, nếu khách hàng có nhu cầu mua những đồng phục, quần áo bảo hộ thì liên hệ ngay đến số: 0943.077.559. Hoặc liên hệ với chúng tôi đến địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/baohoduchoa.