Điểm danh một số loại giày bảo hộ được ưa chuộng tại Đức Hòa

Mỗi ngành nghề, mỗi công việc khác nhau lại có tiêu chí chọn giày bảo hộ khác nhau. Có công việc cần những đôi giày vải nhẹ nhàng để dễ dàng di chuyển. Nhưng cũng có công việc cần đến đôi giày cứng cáp, dày dặn để tránh những va đập mạnh khi làm việc.

Giày bảo hộ thường dùng chất liệu gì?

Việc bảo vệ đôi chân không đúng cách khi làm việc đã khiến đôi chân của người lao động tiếp xúc nhiều mối nguy hiểm tại nơi làm việc. Người ta ước tính có khoảng 80% người lao động từng có vấn đề liên quan đến chân như: đau nhức, viên sưng, nhiễm nấm, tê cứng,… Nguyên nhân có thể do: các vật nặng rơi/đập trúng chân, bị vật sắc nhọn đâm, hóa chất, hoặc nhiệt độ quá cao/quá thấp hoặc do bị trơn trượt,…

Chính vì thế, việc đi giày bảo hộ để bảo vệ là điều vô cùng cần thiết. Hầu hết giày bảo hộ sẽ được làm chủ yếu từ 2 chất liệu chính là da hoặc vải. Tùy điều kiện môi trường làm việc mà sẽ có loại giày thiết kế phù hợp.

Nhìn chung, cấu tạo của giày bảo hộ thường gồm: gót giày, đế giày, lót mặt giày, lót chống đâm xuyên, mũi giày, pho mũi an toàn, mũ giày, lưỡi giày và cổ giày.

Những loại giày bảo hộ được ưa chuộng tại Đức Hòa

1. Giày bảo hộ lao động hãng ABC

Điểm danh một số loại giày bảo hộ được ưa chuộng tại Đức Hòa
ABC là hãng giày Việt Nam được rất nhiều công ty lựa chọn

Đây là hãng giày được sản xuất tại Việt Nam và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhất là những khách hàng trong ngành xây dựng, sản xuất – sửa chữa – bảo trì ô tô hay các ngành công nghiệp nặng,…

Loại giày này đa số được trang bị mũi thép nên khả năng chống va đập ngón chân cao. Đế nhựa hoặc đế cao su với kiểu dáng bền bỉ, chắc chắn nên mọi tác nhân như: dầu nhớt, trơn trượt, axit hay đinh,… đều không là vấn đề đáng lo ngại.

2. Giày bảo hộ lao động K2

Điểm danh một số loại giày bảo hộ được ưa chuộng tại Đức Hòa
Loại giày sang trọng có nguồn gốc từ Hàn Quốc

Đây là loại giày đến từ đất nước Hàn Quốc. Chất liệu chủ yếu là da, hệ thống lót đệm êm ái nên rất bền lại thoải mái và dễ chịu khi di chuyển. Đồng thời, loại giày này cũng có đế giày và mũi giày được lót thép cao cấp. Khả năng chống va đập và chống đam xuyên của vật thể sắc nhọn lên đến 11000N.

3. Giày bảo hộ lao động hãng Jogger

Điểm danh một số loại giày bảo hộ được ưa chuộng tại Đức Hòa
Sản phẩm được đánh giá cao về độ bảo vệ trên thế giới

Loại giày này có nguồn gốc từ Bỉ, được thiết kế rất sang trọng, từ hình dáng bên ngoài đến cấu tạo bên trong. Chẳng thế mà thoạt nhìn không ai nghĩ đây là giày để lao động. Thông thường loại giày này được sản xuất từ da thật và có độ bền cực cao cùng mũi giày được thiết kế đặc biệt. Nên giá thành thường cao hơn nhiều lần so với loại giày thông thường.

Thế nhưng loại giày bảo hộ lao động Jogger lại được đánh giá cao trên thế giới về độ bảo vệ. Nó đã được chứng nhận bởi: Euronorm EN345 – CE S, JIS, AS/NZS2210.3, GOST –R, ASTM và ANSI Z41-1999. Giày JOGGER thường dành cho các kỹ sư, công nhân hoặc có thể dùng để chơi thể thao.

4. Giày ba ta Thượng Đình đế đinh

Điểm danh một số loại giày bảo hộ được ưa chuộng tại Đức Hòa
Giày có thiết kế đơn giản, nhiều màu sắc đa dạng và khá nhẹ nhàng khi di chuyển

Đây cũng là loại giày có nguồn gốc từ Việt Nam có thiết kế nhẹ nhàng, được làm từ vải và có đế bằng cao su tổng hợp. Giá thành khá rẻ nhưng lại bền và bảo vệ khá tốt. Loại giày này phù hợp với những người lao động trong nhà máy hoặc những công nhân vệ sinh đường phố. Nó cũng có thể sử dụng là một đôi giày để bạn chơi thể thao,…

5. Giày bảo hộ lao động Tiger

Điểm danh một số loại giày bảo hộ được ưa chuộng tại Đức Hòa
Loại giày này còn có khả năng ngăn ngừa tích tụ điện cực tốt

Khi nhắc đến giày Tiger một sản phẩm đến từ Bỉ người ta thường nhắc đến các từ hoàn hảo, đẳng cấp và hiện đại. Sản phẩm này chống thấm nước tốt, khả năng bảo vệ cao nên luôn mang lại sự an tâm cao cho người lao động.

Bên cạnh đó, loại giày này còn có khả năng ngăn ngừa tích tụ điện cực tốt. Điều này bảo vệ an toàn cho người lao động tránh những căn bệnh về huyết áp cao hoặc tim mạch không ổn định.

Ngoài ra, BHLĐ Đức Hòa còn cung cấp rất nhiều loại giày bảo hộ khác đến từ các nước khác trên thế giới. Nếu bạn muốn tìm hiểu những sản phẩm khác có thể đến trực tiếp công ty hoặc liên hệ đến:

– Công ty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa

– Địa chỉ: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– SĐT: 0943.077.559.

– Hoặc đặt hàng qua page: https://www.facebook.com/baohoducho