Những công việc không thể thiếu găng tay cao su khi làm việc

Trên thị trường có rất nhiều loại găng tay khác nhau. Mỗi loại có một ưu điểm riêng, trong đó găng tay cao su là loại được đánh giá cao về những lợi ích mà nó mang lại cho cuộc sống. Bên cạnh việc bảo vệ đôi tay thì nó còn giúp chúng ta phòng tránh được rất nhiều bệnh tật.

Nói đến găng tay cao su thì chắc hẳn không ai còn xa lạ. Bởi chúng xuất hiện ở khắp nơi, nào là nhà bếp, công xưởng, nhà máy hay bệnh viện,… Dưới đây là những công việc không thể thiếu sự có mặt của những đôi găng tay cao su.

1. Công việc trong ngành y tế, linh kiện điện tử

Những công việc không thể thiếu găng tay cao su khi làm việc
Những đôi găng tay cao su mỏng, sử dụng 1 lần rất cần thiết trong ngành y tế

Đây là 2 công việc rất cần đến găng tay cao su. Bởi đôi tay người lao động luôn phải tiếp xúc với dao kéo, kim loại nặng, các hóa chất độc hại hoặc những vi khuẩn lây bệnh trong thời gian dài. Điểm đặc biệt là những công việc này thường sử dụng những đôi găng tay cao su mỏng, độ nhạy cực cao và chỉ sử dụng 1 lần. Để tạo được cảm giác thật tay và chuẩn xác hơn khi làm việc.

2. Công việc trong ngành chế biến thực phẩm, thủy hải sản

Đối với những ngành liên quan đến chế biến thực phẩm hay chế biến thủy hải sản, găng tay cao su là yêu cầu không thể thiếu. Nó giúp thực phẩm luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời hạn chế những vết cắt, trầy xước và những mùi hôi tanh trong quá trình chế biến.

3. Công nhân trong ngành xây dựng

Trong ngành xây dựng, chúng ta thường thấy các công nhân hay dùng loại găng tay vải. Nhưng trong một số công việc như như: trộn xi măng, quét sơn hay phụ hồ,… thì găng tay cao su mới là sự lựa chọn đúng đắn. Bởi găng tay vải không thể bảo vệ được tay người lao động khỏi sự ăn mòn từ những nguyên vật liệu này.

4. Nghề làm vườn

Những công việc không thể thiếu găng tay cao su khi làm việc
Những đôi găng tay cao su giúp bảo vệ người làm vườn khỏi những chất hóa học, thuốc trừ sâu

Chắc hẳn nhiều người cho rằng nghề làm vườn sẽ không cần phải dùng đến găng tay cao su. Nhưng không, nghề này cũng rất cần đến những đôi găng tay cao su, đặc biệt là đối với những người làm vườn chuyên nghiệp. Đối với họ, găng tay cao su được coi là vật bất ly thân. Nhất là khi phun thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ hay bón phân.

5. Nhân viên rửa xe

Nếu như bạn chỉ rửa mình chiếc xe của mình thì có thể bạn chẳng cần dùng đến găng tay. Nhưng đối với những người thợ/nhiên viên rửa xe thì họ phải tiếp xúc với nước và xà phòng rất nhiều. Chính vì vậy, những chiếc găng tay cao su sẽ là vật dụng rất thiết thực và quan trọng. Nó sẽ giúp đôi bàn tay của những nhân viên/thợ rửa xe tránh được các bệnh về da hay các trầy xước không đáng có.

Có thể thấy, găng tay cao su tuy là vật dụng quen thuộc, nhỏ bé nhưng những tác dụng mà nó mang lại thì không nhỏ bé chút nào. Tuy nhiên, khi mua găng tay bạn cần mua những loại phù hợp và có chất lượng tốt để có thể bảo vệ tối đa được đôi bàn tay. Hãy đến ngay Bảo hộ lao động Đức Hòa nếu bạn muốn mua được những đôi găng tay cao su tốt, giá rẻ nhất thị trường Thanh Hóa nhé!

– Công ty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa

– Địa chỉ: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– SĐT: 0943.077.559.

– Hoặc đặt hàng qua page: https://www.facebook.com/baohoducho