4 loại vải thường dùng để may đồng phục bạn nên biết

Các công ty/doanh nghiệp hiện nay hầu hết đều có những bộ đồng phục riêng, phù hợp với công việc. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc những bộ đồng phục mình mặc trên người được may từ chất liệu vải gì không? Hãy để Đức Hòa giúp bạn nhận biết một số loại vải hiện dùng trên thì trường để may đồng phục nhé!

4 loại vài chính thường được chọn để may đồng phục

1. Vải lanh

Đây là loại vải được hầu hết chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn. Bởi nó vô cùng mát mẻ rất phù hợp với thời tiết oi ả, nóng bức. Đặc biệt vào mùa hè, những bộ quần áo bằng vải lanh sẽ phát huy được rõ nhất ưu điểm của mình.

Ngoài dân công sở, giáo viên hay những người nội trợ thì vải lanh ngày càng được nhiều đối tượng lựa chọn để may đồng phục. Bởi sự mềm mại và thoáng mát nhưng cũng không kém phần thanh lịch, năng động.

2. Vải Cotton

Vải cotton là loại rất quen thuộc và được sử dụng phổ biến nhất trong các trang phục. Vải cotton thường được dệt từ các loại sợi bông như: Cotton Pima, Cotton Ai cập và cotton Peru. Loại này có sợi dài nên có thể dệt được những loại vải bóng, đẹp nhất. Đây cũng là loại vải được lựa chọn nhiều để may đồng phục cho các công ty/ doanh nghiệp hay đội nhóm.

Vải cotton có ưu điểm lớn là có khả năng hút ẩm, thấm mồ hôi nhanh và làm mát cơ thể. Chính vì vậy mà giá thành của vải cotton thường cao hơn một số loại vải khác. Và loại vải này thường được các đấng mày râu lựa chọn nhiều hơn so với nữ giới.

3. Vải Kaki

4 loại vải thường dùng để may đồng phục bạn nên biết
Vải kaki rất thích hợp để may đồng phục bảo hộ lao động

So với các loại vải cotton hay vải lanh thì vải kaki là một trong số các loại vải được dùng rất nhiều để may đồng phục. Tuy nhiên, loại vải này thường được sử dụng để may đồng phục bảo hộ lao động cho các công ty. Bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật, rất phù hợp với người lao động.

Nhìn tổng thể, chúng ta có thể thấy vải kaki thường cứng hơn so với vải cotton hoặc vải lanh và được chia làm 2 loại. Đó là vải kaki thun và kaki không thun. Mỗi loại lại có độ co giãn khác nhau phù hợp với tính chất và nhu cầu công việc của mỗi người.

4. Vải Kate

Thực tế, chúng ta có thể thấy vải càng tốt thì nhu cầu của người tiêu dùng càng cao. Thế nhưng không phải vải nào càng đắt thì càng chất lượng đâu nhé!

Vải kate có khá nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể chọn vải: Kate Silk, Kate Polin, Kate Ford, Kate thun,… Và dĩ nhiên, tùy từng loại vải mà giá cả có sự chênh lệch. Trong đó, vải Kate Ý – USA hiện đang là loại vải được lòng nhiều người dùng bởi nó có ưu điểm: sắc đẹp, trang nhã,chất liệu vải tốt, dễ thấm mồ hôi và rất sang trọng. Bên cạnh đó, vải Kate sọc cũng được đánh giá cao bởi nhiều mẫu mã và lịch sự khi may đồng phục dân công sở.

Công ty may đồng phục chất lượng hàng đầu Thanh Hóa

4 loại vải thường dùng để may đồng phục bạn nên biết
Đức Hòa vừa cung cấp một lượng lớn đồng phục bảo hộ cho công ty sơn TACATA

Tại Thanh Hóa, Đức Hòa được đánh giá là một địa chỉ may đồng phục hàng đầu. Bởi sự làm ăn uy tín, chuyên nghiệp với giá cả và chất lượng tốt. Đồng thời, đây còn là địa chỉ có trên 20 năm kinh nghiệm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tình, chu đáo.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ:

– Công ty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa

– Địa chỉ: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– SĐT: 0943.077.559.

– Hoặc đặt hàng qua page: https://www.facebook.com/baohoducho