Một số loại áo phản quang bảo hộ lao động thường dùng

Áo phản quang bảo hộ là giải pháp tuyệt vời cho người lao động khi làm việc ở điều kiện thiếu ánh sáng. Áo sẽ giúp người khác nhận ra được công nhân đi đường khi trời tối. Từ đó, hạn chế các vụ tai nạn thương tâm không đáng có.

Vậy áo phản quang bảo hộ là gì?

Áo phản quang bảo hộ là mẫu áo bảo hộ được may thêm các vạch phản quang theo yêu cầu của khách hàng. Các vạch phản quang đó có khả năng phản xạ lại luồng sáng chiếu đến người sử dụng mỗi khi trời tối hoặc trong điều kiện thiếu sáng.

Loại áo này có thể sử dụng được cho rất nhiều ngành nghề khác nhau. Hầu hết chúng được ứng dụng trong các công việc liên quan đến cộng đồng như: công an giao thông, vệ sinh môi trường, cứu hộ, cứu hỏa hay lĩnh vực xây dựng,…

Một số loại áo phản quang bảo hộ thường được sử dụng

Một số loại áo phản quang bảo hộ lao động thường dùng
Có rất nhiều loại áo phản quang bảo hộ, phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau

Hiện nay áo phản quang bảo hộ có rất nhiều loại với kiểu dáng phong phú. Vì vậy khi khoác lên người rất đẹp chứ không hề mất thẩm mỹ. Đặc biệt, chúng ta có thể in ấn hoặc thêu logo hay các thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải lên áo một cách dễ dàng.

Chúng ta có thể kể ra một số loại áo phản quang bảo hộ như:

1. Áo phản quang dây

Đây là loại áo có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ. Cụ thể, lớp dây phản quang được gia công ép hai mặt bằng polyeste có độ bền rất tốt. Còn bên trong áo được tráng lớp phản quang có tính phản xạ ánh sáng cao nên phù hợp trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Nó không chỉ phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản mà còn phù hợp với các bạn đi phượt. Hiện nay, áo phản quang dây chữ A, chữ H hoặc dây chéo,… là các kiểu phổ biến nhất.

2. Áo phản quang bảo hộ dạng lưới

Loại này lại được may bằng vải lưới nên đặc biệt thoáng mát và độ bền khá cao. Nó cũng loại có nhiều mẫu mã với màu sắc đa dạng. Trong đó kiểu áo bán thân và áo toàn thân là loại thông dụng hơn cả. Những người sử dụng loại áo này nhiều là công nhân môi trường hoặc công nhân xây dựng. Điểm cộng lớn của loại áo lưới phản quang là khâu vệ sinh. Vì nó rất dễ giặt và cực kỳ nhanh khô.

3. Áo phản quang 3M

Nó được xem là mẫu áo phản quang bảo hộ được sử dụng nhiều trên thế giới. Với phong cách thiết kế hiện đại và rất đẹp mắt.

4. Áo phản quang kiểu gile

Có thể nói đây là mẫu áo bền đẹp nhất. Vì nó vừa đáp ứng tốt về công năng sử dụng vừa đáp ứng tốt về mặt thẩm mĩ. Loại áo này giống như áo mà các kỹ sư hay phóng viên chuyên nghiệp hay mặc. Áo gile phản quang được may từ các loại vải như: kaki, pangrim, vải xi hoặc silk,… và thường có vạch phản quang to để đảm bảo độ phản quang luôn ở trạng thái tốt nhất.

Đặc điểm của áo là có khá nhiều túi hộp để mang theo đồ bên người khi làm việc. Mẫu áo gile này cũng có thể in ấn, thêu logo hoặc các thông tin doanh nghiệp để quảng bá hình ảnh như các loại áo phản quang khác. Ngoài chất liệu vải, mẫu áo gile phản quang còn được may bằng vải lưới rất thoáng mát.

Địa chỉ cung cấp áo phản quang bảo hộ chất lượng với giá hợp lý

Một số loại áo phản quang bảo hộ lao động thường dùng
Đức Hòa cung cấp các loại áo phản quang bảo hộ tại Thanh Hóa

Bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp các loại áo phản quang bảo hộ với mẫu mã đa dạng? Sản phẩm bảo hộ phải chất lượng, giá cả phải chăng và có đủ các size để chọn lựa? Hãy đến ngay Bảo hộ lao động Đức Hòa nhé!

Bên cạnh chất lượng, giá cả và kích cỡ, chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm quần áo bảo hộ theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo mọi sản phẩm Đức Hòa cung cấp ra thị trường đều đạt chuẩn. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm, trang thiết bị bảo hộ của chúng tôi.

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu in logo hay thông điệp của doanh nghiệp lên áo chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ bạn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và báo giá, bạn vui lòng liên hệ:

– Số điện thoại: 0943.077.559

– Địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/baohoduchoa