Nên in hay thêu logo vào đồng phục đội nhóm?

Chất liệu đồng phục, độ bền, kích thước, độ phức tạp của logo chính là những yếu tố chính để quyết định đến việc chọn in hay thêu logo lên đồng phục. Vì vậy, nếu bạn đang thắc mắc không biết nên in hay thêu logo vào đồng phục đội nhóm thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Sự khác nhau giữa in và thêu đồng phục

– Thêu đồng phục: Hiện nay người ta không ngồi thêu từng đường kim, mũi chỉ như trước mà họ thường dùng máy thêu công nghệ cao. Theo đó, sản phẩm sẽ được thêu chỉ từ file thiết kế trên máy vi tính. Nên hình rất sắc nét, sang trọng, độ bền cực cao. Tuy nhiên phương pháp này sẽ để lại một lớp gờ ở mặt trong của sản phẩm. Tùy từng vị trí thêu mà nó có thể gây khó chịu cho người mặc, đặc biệt là khi thêu hình quá lớn.

– In đồng phục là phương pháp mà người ta dùng máy chuyên dụng để in hình ảnh từ file thiết kế trên máy tính hoặc in thủ công mực in từ bản in. Tuy không được bền như thêu nhưng phương pháp in cũng rất sắc nét mà lại không để lại lớp gờ trong mặt áo.

Nên in hay thêu logo vào đồng phục đội nhóm?

Nên in hay thêu logo vào đồng phục đội nhóm?
Những bộ đồng phục đội nhóm có vải không quá mỏng, hình đơn giản, ít màu, kích thước nhỏ thì bạn nên chọn phương án thêu

Như vậy giữa in và thêu đều có ưu nhược điểm riêng. Trong mỗi trường hợp khác nhau, bạn cần phải xem xét các yêu tố sau trước khi quyết định in hay thêu lên sản phẩm:

1. Chất liệu đồng phục

– Nếu vải mỏng và có độ co dãn nhiều thì bạn nên chọn phương án in.

– Nếu vải dày hoặc độ co dãn ít thì bạn có thể chọn in hoặc thêu đều được.

2. Độ bền của logo

– Nếu bạn có nhu cầu cao về độ bền thì nên chọn thêu logo lên đồng phục đội nhóm. Vì thêu rất bền, bạn có thể sử dụng trên 1 năm mà vẫn như mới.

– Còn nếu bạn không quá để ý đến độ bền của logo thì có thể chọn phương án in. Độ bền của phương pháp này thường kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Để lâu thì logo có thể hơi phai màu và có dấu hiệu gãy nứt hình in.

3. Kích thước của logo

– Nếu cần kích thước logo nhỏ nhắn ở trước ngực hoặc bên tay thì nên chọn phương án thêu. Vì thêu sẽ đẹp và sang trọng hơn in.

– Nếu logo có kích thước lớn như sau lưng hoặc in toàn bộ phần ngực áo thì in sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

4. Độ phức tạp của logo

– Đối với hình phức tạp nhiều màu sắc thì bạn nên chọn in.

– Đối với hình đơn giản, màu sắc ít thì thêu hoặc in đều được.

– Còn những hình yêu cầu phải thể hiện được cảm xúc và biến đổi màu như mặt người, màu từ đậm đến nhạt thì bắt buộc phải dùng phương án in.

Tóm lại: Những bộ đồng phục đội nhóm có vải không quá mỏng, hình đơn giản, ít màu, kích thước nhỏ và sản phẩm thuộc dòng cao cấp thì bạn nên chọn phương án thêu. Còn nếu vải mỏng và yêu cầu in nhiều màu, kích thước lớn và muốn tiết kiệm chi phí thì phương án in là lựa chọn hàng đầu.

Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi: “Nên in hay thêu logo vào đồng phục đội nhóm?”

– Công ty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa

– Địa chỉ: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– SĐT: 0943.077.559.

– Hoặc đặt hàng qua page: https://www.facebook.com/baohoduchoa