Làm thế nào để hạn chế việc ra màu của quần áo mới mua?

Quần áo mới mua về ít nhiều sẽ bị ra màu, điều này khiến không ít người cảm thấy khó chịu. Thậm chí, màu quần áo đó còn có thể lây sang các bộ quần áo khác nếu vô tình bạn để chung với nhau. Hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây để hạn chế được việc ra màu này nhé!

8 cách giúp hạn chế việc ra màu của quần áo mới mua

1. Tuyệt đối không dùng chất giặt tẩy cho quần áo mới. Tốt nhất bạn nên sử dụng dấm hoặc phèn chua cho lần giặt đầu tiên. Cụ thể, bạn cho quần áo mới ngâm trong giấm hoặc phèn chua từ 1 đến 2 tiếng. Sau đó giặt lại với nước cho thật sạch rồi mang đi phơi sẽ giúp cho quần áo của bạn giữ màu được lâu hơn.

2. Tránh việc giặt chung quần áo màu trắng với quần áo mới, đặc biệt là quần áo mới có màu.

Làm thế nào để hạn chế việc ra màu của quần áo mới mua?
Không nên giặt chung quần áo mới mua với quần áo trắng

3. Những sản phẩm như quần jean thì không nên giặt nhiều và bạn giặt bằng tay để tránh bị phai màu nhiều.

4. Nên lộn trái quần áo, kéo khóa và đóng nút trước khi giặt, đặc biệt là khi bạn giặt máy.

5. Chọn địa điểm phơi quần áo phù hợp, tránh phơi dưới ánh nắng gay gắt. Bạn chỉ nên phơi dưới ánh nắng nhẹ và có gió thì càng tốt. Tuyệt đối tránh những nơi ẩm mốc.

6. Có một số loại vải rất dễ phai màu thay vì dùng các chất giặt tẩy chuyên dụng, bạn có thể chuyển sang dùng sữa tắm hoặc dầu gội đầu để giặt nhẹ nhàng.

7. Nên chú ý đến nhãn mác quần áo trước khi cắt bỏ. Vì biết đầu trên nhãn sẽ có rất nhiều thông tin hữu ích cho sản phẩm của bạn.

8. Khi quần áo khô nên cất trong tủ nhưng không nên đóng quá kín. Đồng thời, bạn nên sử dụng thêm băng phiến trong tủ để cho quần áo khô thoáng và tránh được ẩm mốc tối đa.

Địa chỉ cung cấp các loại quần áo đội nhóm, quần áo bảo hộ chất lượng, bền đẹp

Trên đây là những thông tin mà Đức Hòa muốn gửi đến mọi người. Mong rằng những cách làm đơn giản này sẽ giúp ích được cho bạn trong việc hạn chế việc ra màu của quần áo mới mua.

Bên cạnh những trang thiết bị bảo hộ chắc chắn, đạt chuẩn thì Bảo Hộ Đức Hòa còn cung cấp cả những bộ quần áo đồng phục đội nhóm, quần áo bảo hộ bền đẹp, chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa. Để biết thêm các thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ ngay đến:

– Công ty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa

– Địa chỉ: Số 08 Lê Hồng Phong, Thành phố Thanh Hóa.

– SĐT: 0943.077.559.

– Hoặc đặt hàng qua page: https://www.facebook.com/baohoduchoa